Blog

Trang chủ > Blog

Mô tả công việc – Triển khai các chương trình khuyến mại, hoạt động hoạt náo, sự kiện, trưng bày, vật dụng quảng cáo, quà tặng,… cho các brand nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu và tăng hiệu quả bán hàng. – Đảm bảo hình ảnh thương hiệu được quy chuẩn/thể hiện nhất quán

Mô tả công việc Yêu cầu ứng viên Quyền lợi Địa điểm làm việc – Hà Nội: Tầng B1, Tòa Lion Mall, số 59 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ Thời gian làm việc Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00) Thứ 2 – Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00) Thứ 2 –

Mô tả công việc • Sáng tạo nội dung: Phát triển nội dung chất lượng cao và hấp dẫn, bao gồm hình ảnh, video, đồ họa, và bài viết cho các nền tảng mạng xã hội khác nhau (ví dụ: Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, Zalo, Whatsapp, Wechat). • Quản lý mạng xã hội: Quản lý và giám

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod Lorem ipsum dolor sit amet

Việc sản xuất dịch vụ tư vấn không chỉ yêu cầu chuyên môn mà còn cần chiến lược xây dựng thương hiệu, tiếp thị và tạo dựng lòng tin với khách hàng. Nếu bạn làm tốt những bước trên, dịch vụ của bạn sẽ phát triển bền vững và có sức hút mạnh mẽ trong thị trường.

Trong kỷ nguyên số, một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững không thể thiếu hệ sinh thái công nghệ. Đây là tập hợp các giải pháp, công cụ và nền tảng kỹ thuật số được tích hợp để hỗ trợ vận hành, tối ưu hóa quy trình và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Dịch vụ tư vấn là một lĩnh vực đầy tiềm năng, đặc biệt trong thời đại số hóa và chuyển đổi kinh doanh mạnh mẽ. Nếu bạn có chuyên môn sâu trong một lĩnh vực nào đó và muốn xây dựng một dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn từng bước để sản xuất và phát triển dịch vụ tư vấn hiệu quả.